Triển khai IoT & Industrial Switch Volktek cho hệ thống tàu điện Singapore

I – Tổng Quan

Giai đoạn hiện đại hóa cơ sở hạ tầng của Singapore Mass Rapid Transit đã mở ra một giai đoạn mới trong an toàn và dịch vụ vận chuyển. Dự án đột phá của Volktek tập trung vào việc cung cấp các giải pháp mạng độc đáo, bao gồm NSH-542 (Switch Quản lý 8 cổng 10/100Base-TX), NXF-742TS-20 (Bộ chuyển đổi đa phương tiện đơn sợi 10/100Base-TX sang 100Base-FX, bộ phát 20 km), và NXF-742RS-20 (Bộ chuyển đổi đa phương tiện đơn sợi 10/100Base-TX sang 100Base-FX, bộ thu 20 km WDM TX 1550nm/RX 1310nm). Các tiến bộ công nghệ này đánh dấu một bước nhảy vọt chưa từng có trong việc kết nối giao thông công cộng.

II – Thiết bị triển khai

1 – Volktek IoT & Industrial Switch NSH-542

Kết Nối Cáp Quang mang đến Trải Nghiệm Vận Chuyển Cao Cấp: NSH-542 của Volktek, kết hợp với NXF-742TS-20 và NXF-742RS-20, mang lại kết nối quang mạnh mẽ cho trạm tàu Singapore Mass Rapid Transit. Bước tiến này giúp nâng cao hiệu quả truyền dữ liệu, tạo ra trải nghiệm đáng tin cậy và hiệu quả.

Triển Khai Tối Ưu và Hiệu Quả Không Gian: Thiết kế mạnh mẽ và nhỏ gọn của NSH-542 là giải pháp lý tưởng cho triển khai tại những địa điểm có không gian hạn chế. Các tính năng thân thiện với người dùng giúp đơn giản hóa quá trình triển khai, có thể quản lý thông qua trạm quản lý SNMP ‘in-band’, trình duyệt web Internet, hoặc ‘out-of-band’ qua cổng console RS-232. Đồng thời, việc này cũng giúp cải thiện quá trình quản lý mạng tổng thể, tạo điều kiện thuận lợi cho theo dõi và khắc phục sự cố.

Giám Sát Mạng Dễ Dàng: Với các tùy chọn quản lý linh hoạt, NSH-542 giúp giám sát mạng thông qua cả phương pháp ‘in-band’ và ‘out-of-band’. Sự linh hoạt này giúp người quản trị theo dõi hệ thống một cách dễ dàng hơn. Dù được truy cập thông qua SNMP hay cổng console, NSH-542 đóng góp vào một hệ thống metro vững và đáng tin cậy.

2 – Volktek Media Converter NXF-742TS-20 và NXF-742RS-20

Bộ phát – NXF-742TS-20 Single Fiber Media Converter: Bộ Media Converter NXF-742TS-20 đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng phạm vi hệ thống mạng lên đến 20 km. Khả năng chuyển đổi tín hiệu từ 10/100Base-TX sang 100Base-FX của bộ phát đảm bảo truyền dữ liệu đáng tin cậy và tốc độ cao.

Bộ thu – NXF-742RS-20 Single Fiber Media Converter: Thành phần quan trọng khác, bộ Fiber Media Converter NXF-742RS-20 cung cấp giải pháp giao tiếp mượt mà giữa các trạm chính và hệ thống LRT. Công nghệ Wavelength Division Multiplexing (WDM) cho phép truyền dữ liệu hiệu quả hai chiều qua một phạm vi 20 km.

III – Lợi ích mang lại:

Sự tích hợp Switch Volktek vào hệ thống Singapore Mass Rapid Transit đã tạo ra trải nghiệm vận chuyển mới mẻ. Đặc biệt, tuyến Sengkang LRT và tuyến Punggol LRT đã hưởng lợi lớn từ sự hiện đại hóa này. Các hành khách được trải nghiệm một hệ thống metro an toàn và hiệu quả hơn nhờ vào triển khai tối ưu hóa hệ thống.

Cuối cùng, sự hợp tác giữa Volktek và Hệ thống Metro Singapore là một minh chứng cho việc triển khai thành công các giải pháp mạng tiên tiến. Nghiên cứu này làm nổi bật ảnh hưởng tích cực của công nghệ đối với giao thông công cộng, mở ra xu hướng ứng dụng mô hình mới cho các hệ thống metro khác trên thế giới.

IV – Xem thêm: Giải pháp IoT & Industrial Volktek

Raycom Distribution – Địa chỉ phân phối độc quyền của Volktek tại Việt Nam

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ viễn thông, Raycom Distribution đã vươn lên nằm trong TOP 3 đơn vị cung cấp giải pháp truyền dẫn không dây tại Việt Nam.

Hiện tại, Raycom là địa chỉ độc quyền phân phối các sản phẩm Volktek cho nhiều đại lý, dự án ở khắp Bắc – Trung – Nam. Mua hàng tại Raycom, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm:

  • Cam kết cung cấp thiết bị chính hãng với đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ
  • Báo giá tốt đi kèm nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng
  • Hỗ trợ miễn phí training về sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật và giải pháp chuyên nghiệp
  • Cung cấp tài liệu marketing
  • Bảo hành đầy đủ cho tất cả các sản phẩm
  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, miễn phí giao hàng tại Tp.HCM

Banner-Raycom

RAYCOM DISTRIBUTION

Địa chỉ: 37 Đường số 6, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028.6271 7772

Hotline: 0932 728 972

Email: info@raycom.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/RaycomNetworkingSolutions

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *